Scroll to Top

Nhận định Legia Warsaw vs Napoli, 0h45 ngày 5/11

Published on Thursday, 04 Nov 2021 10:51 AM / Comments Off on Nhận định Legia Warsaw vs Napoli, 0h45 ngày 5/11 / 377 views

Nhận định thể thao Legia Warsaw vs Napoli, 0h45 ngày 5/11. Cục diện tại bảng C Euro League đang rất căng thẳng, liệu đội nào sẽ có được 3 điểm trong tay.

Nhận định Legia Warsaw vs Napoli

Napoli khởi đầu không tốt tại Europa League mùa này. Theo đó, đội bóng thành Naples hòa Leicester 2-2 ở trận ra quân và thua kq bong da 2-3 ngay trên sân nhà trước Spartak Moscow ở lượt trận thứ hai. Tuy nhiên sau đó Napoli đã kịp xốc lại tinh thần bằng thắng lợi 3-0 trước Legia Warsaw ở lượt trận thứ 3.

Sức mạnh của Napoli được đặt vào Victor Osimhen, chân sút đã ghi 4 bàn ở Europa League mùa này, nhưng đáng tiếc, anh đã chấn thương và không thể dự trận đấu này. Trong khi đó, Legia Warsaw mới có 2 bàn thắng của Emreli và Kastrati. Legia Warsaw cũng trải qua 249 phút không ghi bàn liên tiếp trên mọi đấu trường. Để so sánh, Napoli giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp, trong chuỗi 11 trận bất bại của họ trên mọi mặt trận (9 thắng, 2 hòa).

nhan-dinh-legia-warsaw-vs-napoli-0h45-ngay-5-11
Nhận định Legia Warsaw vs Napoli, 0h45 ngày 5/11

Cụ thể Legia đã trắng tay 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Riêng trên sân nhà, đội bóng này cũng thua 3/4 trận vừa qua. Legia Warszawa cũng từng thua chính Napoli trên sân nhà (0-2) tại vòng bảng Europa League 2015/16.

Tái đấu Legia Warsaw ở lượt trận thứ 4, chiến thắng là mục tiêu cũng là mệnh lệnh với Napoli. Bảo vệ thành công vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Serie A bằng thắng lợi 1-0 trước Salernitana hồi cuối tuần, Napoli có thể yên tâm để dồn sức cho chuyến hành quân sắp tới đến Ba Lan. Tại bảng C Cúp C2 châu Âu lúc này, Legia Warsaw đang dẫn đầu với 6 điểm.

Theo nhận định bóng đá giới chuyên môn dành niềm tin rất lớn cho đại diện Serie A khi để Napoli chấp tới – 1 1/4 ngay trên sân khách và điểm ăn còn thấp. Mức như vậy là đủ giúp lựa chọn Napoli trở nên sáng giá.

Lực lượng Legia Warsaw vs Napoli

Legia Warsaw: Kaputska (đầu gối), Artur Boruc (lưng) chấn thương

Napoli: Osimhen (bắp chân) chấn thương, Manolas, Ounas chấn thương. Alex Meret, Eljjif Elmas, Demme trở lại.

Đội hình dự kiến Legia Warsaw vs Napoli

Legia Warsaw: Miszta – Wieteska, Jedrzejczyk, Mladenovic – Johansson, Josue, Kharatin, Luquinhas, Guimaraes – Muci – Emerli

Napoli: Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Koulibaly, Rui; Demme, Anguissa, Elmas; Insigne, Mertens, Politano

Dự đoán tỷ số Legia Warsaw 1-3 Napoli

"Các phân tích và nhận định về các trận đấu đều được cung cấp để bạn đọc tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp các thông tin mới nhất để phục vụ mọi người."